banner vietlink

Tin Tức Mới

Dịch Vụ Cung Cấp PG Chuyên Nghiệp Như Thế Nào?

Hiện nay, sự xuất hiện của các PG trong các sự kiện, hội nghị, triển lãm,…đã trở thành một phần không thể thiếu để đem đến sự trang trọng, chuyên nghiệp và thành công đối với các sự kiện. Vì thế, nhiều đơnn vị cung cấp dịch vụ PG chuyên nghiệp cũng phát triển.

Với sắc vóc xinh đẹp, thiện cảm những cô nàng PG mang đến một sự hài hòa cũng như trang trọng cho chương trình. Đồng thời là điểm thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm mà doanh nghiệp cần giới thiệu. Hiện nay, có nhiều công ty chuyên cung cấp PG sự kiện tại TPHCM nhưng địa chỉ nào uy tín thì cần tìm hiểu thêm.

Dịch Vụ Cung Cấp PG Chuyên Nghiệp Như Thế Nào?

Các dịch vụ cung cấp PG chuyên nghiệp

Cung cấp PG phục vụ event, sự kiện 

Tất cả các sự kiện diễn ra đều cần những PG chuyên nghiệp, xinh đẹp làm lễ tân, chào khách, tiếp khách, PG tiệc... hầu như ở mỗi khâu đều cần đến PG. Trong những bộ trang phục theo chủ đề, các PG như được tô thêm sắc thắm cho bản thân làm tôn lên nét duyên dáng, đẹp sắc sảo và tạo nên chương trình được tổ chức chuyên gnhiệp không kém phần sang trọng, lịch sự theo phong cách hiện đại.

Với đội ngũ PG chuyên nghiệp, tươi trẻ cho các sự kiện, sẽ giúp góp phần thu hút các đối tác của tổ chức và công ty đang tổ chức sự kiện. Không những thế, một phần nào đó, thông tin được truyền tải từ đội ngũ PG chuyên nghiệp đến với khách hàng quan trọng của quý công ty, góp phần làm nên sự thành công hơn cho sự kiện.

Cung cấp PG, cho thuê triển lãm, hội chợ 

Các hoạt động triển lãm, hội chợ thường được diễn ra tại các trung tâm triển lãm, cung thể thao, nhà thi đấu... và khách hàng luôn quan tâm đến công việc quảng bá giới thiệu và bán hàng sản phẩm. Chính vì thế, không thể thiếu các PG chuyên nghiệp, có kỹ năng và hoạt ngôn để giúp doanh nghiệp có được một chương trình thành công nhất. Các PG chuyên nghiệp đứng tạo dáng bên sản phẩm, chụp hình với khách hàng, tư vấn giới thiệu, gửi khách hàng những tờ rơi để khách hàng hiểu thêm về sản phẩ của doanh nghiệp.

Tại các chương trình PG không chỉ xuất hiện với vai trò là những người lễ tân mà còn mang sứ mạng quan trọng hơn là PR cho sản phẩm. PG chuyên nghiệp đóng vai trò như một người nhân viên thực thụ tại bất kỳ đơn vị, tổ chức nào để giúp truyền tải thông điệp, thông tin mới mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu.

Cung cấp PG đứng booth, line 

Cung cấp PG đứng booth, line là một xu hướng mới mang lại hiệu quả thành công cho doanh nghiệp khi đang muốn giới thiệu, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, của sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Cho thuê PG chuyên nghiệp đứng booth, đứng line siêu thị không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, thu hút cho một doanh nghiệp mà còn là chiếc cầu nối thân thiện giữa khách hàng và doanh nghiệp. Bán sản phẩm bằng lời nói,  cử chỉ cơ thể ngọt ngào và thể hiện tính chuyên nghiệp làm tăng sự tin tưởng của khách hàng về doanh nghiệp về sản phẩm. Từ đó giúp doanh nghiệp có nhiều khách hàng tiềm năng, giúp người tiêu dùng tìm được nhà cung cấp sản phẩm tin cậy, đáng dùng.

Cung cấp PG, cho thuê PG làm lễ tân 

Việc bố trí PG vào vị trí lễ tân cho một buổi hội nghị, hội thảo, sự kiện của doanh nghiệp thể hiện tầm quan trọng của chương trình. Sự trang trọng của buổi lễ và sự tôn trọng, chào đón khách tham dự tại sự kiện thể hiện qua sự nhiệt tình tiếp đón của nhân viên lễ tân sự kiện. Hầu hết, lễ tân sẽ mặc áo dài có nhiệm vụ chào đón và đưa khách mời vào hội trường. Những cô nàng lễ tân xinh đẹp trong tà áo dài sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp cho chương trình.


Dịch Vụ Cung Cấp PG Chuyên Nghiệp Như Thế Nào?

Cung cấp PG, cho thuê pg cắt băng khánh thành 

Lễ cắt băng khánh thành của một công ty, doanh nghiệp, nhà máy luôn luôn cần thiết đến đội ngũ PG cắt băng khánh thành chuyên nghiệp. Công việc nghe có vẽ nhưng rất đơn giản nhưng không thể thiếu trong sự kiện cắt băng khánh thành. Với những gương mặt tươi tắn, xinh xắn và không thiếu phần lanh lợi, các PG sẽ hỗ trợ trong việc cắt băng khánh thành. Trang phục chủ yếu là áo dài làm tôn lên nét đẹp của người Việt Nam.

Cung cấp PG roadshow 

Dịch vụ cung cấp PG chạy roadshow chuyên nghiệp tại TP HCM, roadshow là gì? Với đa dạng các loại xe gắn máy, xe đạp, xe đạp điện trang trí sinh động, bắt mắt người xem tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc thu hút người đi đường nhằm góp phần quảng cáo, PR cho thương hiệu của đơn vị cần quảng bá.

Tìm hiểu thêm: Cho Thuê Bàn Ghế Giá Rẻ Gồm Những Loại Nào?

Địa chỉ cung cấp PG chuyên nghiệp

Là công ty hoạt động với nhiều lĩnh vực công ty VIETLINK tự hào về đội ngũ PG xinh đẹp với đặc điểm ngoại hình làm thế mạnh. Là công ty cung cấp PG TPHCM chuyên nghiệp nhất với đội ngũ PG được tuyển chọn kỹ lưỡng về kỹ năng và ngoại hình, luôn tạo được sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.


Dịch Vụ Cung Cấp PG Chuyên Nghiệp Như Thế Nào?

Công ty tổ chức sự kiện VIETLINK tin rằng khách hàng sẽ có một sự kiện hoàn hảo khi chọn lựa dịch vụ cho thuê PG tại VIETLINK. Hãy liên hệ VIETLINK – đơn vị cung cấp PG chuyên nghiệp để tạo nên một chương trình thành công nhất.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://chothuepgmodel.com/

Không có nhận xét nào