banner vietlink

Tin Tức Mới

Lợi Ích Của Việc Thuê PG Trong Các Chương Trình

Trong các sự kiện hay các siêu thị hiện nay đều có sự hiện của những người mẫu, PG xinh đẹp tạo sự ấn tượng thu hút. Vậy công ty cho thuê PG chuyên nghiệp nào được tin tưởng?

Những cô nàng xinh đẹp mang trên những trang phục, phụ kiện phù hợp với chủ đề cũng như tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm hoặc chương trình sắp diễn ra. Chính vì thế, nhiều công ty cho thuê PG chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều.

Lợi Ích Của Việc Thuê PG Trong Các Chương Trình

Cho thuê PG chuyên nghiệp

PG là gì?

PG là tên viết tắt của Promotion Girl - người tiếp thị nữ, đôi khi cũng có thể hiểu là lễ tân, người mẫu quảng cáo,… Đây là một dạng nhân sự có mặt trong hầu hết các lĩnh vực tổ chức sự kiện. Những cô gái trẻ trung xinh đẹp với nhiệm vụ chính là giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của khách hàng tới những người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

Lợi ích của việc thuê PG trong các chương trình

Khác với người mẫu hay người nổi tiếng, những cô nàng PG không khiến doanh nghiệp phải tốn kém quá nhiều chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả trong công việc. Đối với từng loại hình sự kiện và chương trình khác nhau, PG sẽ mang lại những lợi ích khác nhau.

Một số lợi ích chung mà doanh nghiệp có thể thấy khi thuê PG là: 
  • PG thu hút khách hàng chú ý đên với doanh nghiệp, hoặc gian hàng trong 1 trung tâm thương mại hay trong một sự kiện nào đó.
  • Để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng bằng việc chào mời cũng như gây thiện cảm bởi nét xinh đẹp họ sở hữu. Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, sang trọng cho sự kiện, trong các buổi lễ khai trương, khánh thành, ra mắt sản phẩm… 
  • Những cô PG xinh đẹp, thu hút ánh nhìn trong những trang phục in hình logo của doanh nghiệp, sản phẩm cũng là một cách marketing vô cùng hiệu quả. 
  • Dễ dàng tiếp cận và cung cấp thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm cho các khách hàng, đặc biệt với khách hàng là nam giới.
Lợi Ích Của Việc Thuê PG Trong Các Chương Trình

Yêu cầu của các doanh nghiệp khi thuê PG 

PG phải xinh đẹp và có ngoại hình – Chắc chắn đây là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của bất kể mọi doanh nghiệp hay chương trình nào. Hầu hết các doanh nghiệp khi thuê PG thường lựa chọn những người có ngoại hình hấp dẫn và trẻ trung, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp hướng tới khách hàng là nam giới. 
Những ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn và thuê PG của hầu hết các doanh nghiệp cũng như các công ty cho thuê PG uy tín tại TPHCM:
  • Là người hướng ngoại, có khả năng giao tiếp tốt và có thể nói chuyện được với nhiều đối tượng khác nhau. 
  • PG cần có sự linh hoạt, trách nhiệm trong công việc, tránh trường hợp khách hàng hỏi nhưng lại không biết hoặc trả lời thiếu tinh tế, tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp. 
  • Phải là người có nhiều năng lượng tích cực và có thể duy trì chúng trong cả ngày dài, vì không một khách hàng nào muốn những người đang giao tiếp với mình là những người lờ đờ, thiếu sức sống. 
  • Ngoài hình xinh đẹp, khỏe mạnh và cân đối.

Địa chỉ cho thuê PG tại TPHCM

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp PG, VIETLINK đã và đang cung cấp PG, cho thuê PG tại tphcm chuyên nghiệp ở rất nhiều chương trình sự kiện hội nghị đã góp phần mang lại hiệu quả và thành công đáng kể trong giới thiệu, quảng bá sản phẩm, thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn.


Lợi Ích Của Việc Thuê PG Trong Các Chương Trình

Với những tiêu chuẩn khắc khe trong việc tuyển chọn PG chuyên nghiệp VIETLINK mong muốn góp phần hiệu quả trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Đến với VIETLINK – địa chỉ cho thuê PG chuyên nghiệp để được tư vấn và trải nghiệm những gì chuyên nghiệp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG VIETLINK

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Tell: 028 62 700 721
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247
  • Website: http://chothuepgmodel.com/

Không có nhận xét nào